Thầy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ là ai?

Từng là một thủy thủ bôn ba nhiều nước trên thế giới. Thầy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau, là cơ duyên thầy đến với bộ môn khoa học phong thủy. Khi trở về định cư ở Việt Nam thầy mở công ty, vừa tìm hiểu về phong thủy vừa điều hành doanh nghiệp. Sau đó Thầy đã dành thời gian qua học tại Học Viện Mastery Academy Malaysia. Khi bắt đầu theo học khoa Phong Thủy Học tại Học Viện Mastery Academy, thầy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ may mắn được theo học ông Dato Joey Yap, một chuyên gia nổi tiếng trong làng Phong Thủy Châu Á. Sau thời gian học hòi, tìm tòi và nghiên cứu Phong Thủy tại Học Viện Mastery thầy dành thêm vài năm theo học một vài nhà Phong Thủy nổi tiếng tại Trung Quốc.



Với niềm mê, khát khao học hỏi không ngừng. Thầy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ áp dụng những kiến thức mình học được vào trong việc điều hành doanh nghiệp. Công ty chỉ từ vài nhân viên đã có hơn 1000 nhân viên đến thời điểm hiện tại.

Niềm say mê Phong Thủy của Thầy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ vẫn không ngừng nghỉ, Thầy vẫn dành nhiều thời gian của mình để nghiên cứu thêm về Phong Thủy, áp dụng nó vào trong đời sống của gia đình, bạn bè họ hàng thân thiết để họ cóa được một cuộc sống Bình An – Thành Công – May Mắn và Tốt Đẹp hơn.

Mang và áp dụng những gì đã nghiên cứu đã học được giúp cho nhiều người khiến Thầy càng trở nên nổi tiếng. Người ta biết tới Thầy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ vừa là một doanh nhân thành công và cũng là một bậc thầy Phong Thủy.



Thầy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ được rất nhiều các chương trình truyền hình HTV, SCTV, VCTV... chia sẻ trên các show truyền hình



Thầy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ còn được mời làm Trưởng tư vấn cho nhiều dự án lớn như Gem Riverside, Celadon City, Pandanus Resort, tập đoàn Savils, tập đoàn Tiến Phước, Đất Xanh….
 


Trích nguồn từ: http://hongkyfengshui.vn/thay-nguyen-huu-hong-ky-la-ai-.html

Một số thông tin thêm về thầy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ có thể được tìm thấy ở:
1.
https://phongthuydoisong.wordpress.com/thay-nguyen-huu-hong-ky/
2. 
https://www.datxanh.vn/tiep-them-nang-luong-cho-cuoc-song-tu-khoa-hoc-phong-thuy-tai-dat-xanh
3. 
https://datxanhpremium.vn/chim-trong-bien-nguoi-tai-le-gioi-thieu-du-an-gem-riverside.html
4. 
https://www.linkedin.com/in/nguyen-huu-hong-ky-053ab8184/
5. 
https://www.scoop.it/u/huu-hong-ky-nguyen
6. 
https://about.me/nguyenhuuhongky
7. 
https://www.ifixit.com/User/3051256/Nguyen+Huu+Hong+Ky
8. 
https://vnexpress.net/tag/chuyen-gia-phong-thuy-nguyen-huu-hong-ky-792431
9. 
https://www.clippings.me/nguyenhuuhongky

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bát Tự và cuộc sống